1. Home
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Lễ ký kết hợp tác và bàn giao tòa nhà Vạn An Global

Lễ ký kết hợp tác và bàn giao tòa nhà Vạn An Global

Sáng ngày 21/8,Vạn An Group và Công ty TNHH Sản xuất MatsuokaC đã ký kết hợp đồng và bàn giao tòa nhà Vạn An Global. Lễ ký kết hợp đồng và bàn giao tòa nhà Vạn An Building là một cột mốc quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai doanh nghiệp đến từ hai quốc gia có nền văn hóa và truyền thống phong phú như Việt Nam và Nhật Bản.

Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka, thành lập vào tháng 4 năm 1967 tại Nhật Bản, là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô. Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc đại diện Satoru Matsuoka, công ty chuyên về gia công cắt các chi tiết nhỏ với độ chính xác cao, phục vụ cho các ngành công nghiệp ô tô, xe đạp đua, máy công cụ, và nhiều loại máy móc công nghiệp khác. Matsuoka được biết đến với khả năng công nghệ vượt trội, đặc biệt trong việc xử lý các vật liệu khó gia công và đảm bảo chất lượng sản phẩm với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao từ cả hai bên công ty. Về phía Vạn An Group, tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của Ông Dương Tiến Việt – Chủ tịch hội đồng quản trị, Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Thành viên hội đồng quản trị, Bà Nguyễn Huyền Diệp – Giám đốc khối Hành chính – Kế toán, Ông Nguyễn Trung Cường – Giám Đốc Khối QC-XNK.

Về Phía Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka, tham dự Lễ ký kết có sự hiện diện của Ông MATSUOKA SATORU (Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka), Ông JUN OIDA (Giám đốc công ty Thương mại đặc biệt ADIO)

Tại Lễ ký kết hợp đồng và bàn giao tòa nhà Vạn An Building, Ông Dương Tiến Việt – Chủ tịch hội đồng quản trị Vạn An Group đã chia sẻ về Mối quan hệ hợp tác chiến lược ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Việc hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ kinh doanh mà còn góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển chung, dựa trên nền tảng vững chắc của quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia.

Đại diện của Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka cũng bày tỏ sự hài lòng về quá trình hợp tác với Vạn An Group, nhấn mạnh rằng sự kiện này không chỉ đơn thuần là việc ký kết một hợp đồng mà còn là bước khởi đầu cho những hợp tác chiến lược dài hạn trong tương lai.

Ông JUN OIDA, Giám đốc công ty Thương mại đặc biệt ADIO có đôi lời phát biểu về Lễ ký kết hợp đồng và bàn giao tòa nhà Vạn An Building

Đây không chỉ là một dấu ấn trong quan hệ đối tác giữa hai doanh nghiệp, mà còn là một minh chứng sống động cho mối quan hệ hữu nghị và hợp tác lâu đời giữa Nhật Bản và Việt Nam.Trong nhiều năm qua, Nhật Bản và Việt Nam đã xây dựng một mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng, dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Buổi lễ ký kết không chỉ là một nghi thức, mà còn là khởi đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn giữa hai doanh nghiệp chúng ta. Sự hợp tác này đánh dấu mối quan hệ bền chặt giữa hai công ty. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác này, Vạn An Group và Công ty TNHH Sản xuất Matsuoka sẽ cùng nhau gặt hái nhiều thành công lớn trong tương lai, tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Xin chúc mừng cả hai bên và chúc cho sự hợp tác này sẽ mang lại những giá trị lâu dài, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết.