Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

06/07/2019 620
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH TM Vạn An là  nhà nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam cho các nhãn hiệu sản phẩm dinh dưỡng và đồ dùng dành cho trẻ em cao cấp  như HiPP, Farlin, Nutra Omega 3, Philips Avent, Frosch, cháo sữa Burine…. Hiện Công ty chúng tôi đang mở rộng thị trường nên cần tuyển thêm nhân sự vào vị trí:
 
03 NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
(Các sản phẩm thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em & đồ dung cho mẹ và bé )

1. Mô tả công việc: 
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ. 
- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ. 
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh khi khách hang sử dụng.
Gọi điện thoại hỏi thăm khách hang sau khi hang hóa mà khách hang đã mua nhằm đánh giá xem khách hang có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm; cũng như thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, tư vấn thêm về cách sử dụng và tính năng sản phẩm.
- Gọi điện thoại thuyết phục những khách hàng tiêu dùng mới hoặc khách hàng cũ nhưng mời sản phẩm mới để khách có cơ hội trải nghiệm sản phẩm do Công ty phân phối từ hệ thống data khách hàng mà Công ty cung cấp.
- Hỗ trợ phòng Marketing chăm sóc các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, … và tham gia các chương trình demo cửa hàng hay sự kiện trên toàn miền Bắc.
- Xây dựng các kế hoạch phát triển, đưa ra các ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi, event của phòng marketing…
- Xử lý các tình huống phát sinh khác (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu khác: 
- Tốt nghiệp CĐ trở lên,
 - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo              
- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin. 
- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề. 
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp. 
- Khả năng chịu áp lực trong công việc. 
- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến. 
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. 
3. Quyền lợi được hưởng  
- Được đào tạo, hướng dẫn  công việc hàng quý, hàng tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp, minh bạch, nhân văn và trách nhiệm
- Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
- Mức lương từ 8 triệu trở lên ( tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc & nỗ lực của bản thân theo KPI )
- Được hưởng cách chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)  
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công  ty. 
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
4. Thông tin chung: 
Văn phòng tại Hà Nội: Công ty TNHH Thương Mại Vạn An (Lô B2, đường CN 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội) 
Liên hệ bộ phận tuyển dụng: Mrs Châm – 0901.70.15.16 – ext: 530 
Email: tuyendung@vanan.vn
Website: www.vanan.vn / www.hipp.vn