Tuyển Nhân Viên Chấm Trưng Bày 2019

25/12/2019 859
Vị trí: Nhân viên chấm trưng bày Phòng: Marketing
Báo cáo: Trade Marketing Manager
 
Bộ phận: Trade Marketing
1. Các công việc chính:
  • Đi thị trường theo tuyến cố định được xác lập hàng tháng tại địa bàn Thành phố Hà Nội để chấm điểm chương trình trưng bày hàng hóa của cửa hàng theo chính sách đã được hai bên ký kết định kỳ và các chương trình ngắn hạn ghi nhận trực tiếp trên hệ thống định vị và báo cáo trực tuyến DMS.
  • Sắp xếp hàng hóa và sản phẩm trưng bày ngăn nắp vào đúng vị trí trưng bày theo quy định.
  • Rà soát tình trạng hoạt động triển khai POSM( tờ rơi, wobbler, hanger, line kệ…) tại điểm bán  theo các tiêu chí Công ty và nhãn hàng yêu cầu hoặc theo yêu cầu của từng chiến dịch khuyến mãi cụ thể.
  • Tiến hành trực tiếp treo/dán các POSM cần bổ sung tại điểm bán ngay tại thời điểm rà soát, kiểm tra điểm bán.
  • Làm các công việc hỗ trợ  theo yêu cầu chung của bộ phận Trade Marketing hoặc Phòng Kinh doanh  Công ty như thực hiện khảo sát marketing, tham gia hỗ trợ các sự kiện chung khi phát sinh.
2. Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Exel, Power Point)
  • Yêu thích công việc kinh doanh năng động, đủ sức khoẻ để di chuyển theo tuyến hàng ngày chấm trưng bày tại thị trường Hà Nội.
  • Có phương tiện xe máy và  điện thoại smart phone đủ chất lượng để tác nghiệp trực tiếp ghi nhận hình ảnh trên thị trường. Hợp tác với quản lý trực tiếp và Công ty trong việc sử dụng các phần mềm định vị và báo cáo trực tuyến DMS cài đặt trên Smartphone.
  • Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, có tinh thần cầu tiến 
  • Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc đồng đội tốt. 
  • Độ tuổi từ: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm chấm điểm trưng bày hoặc nhân viên kinh doanh thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG) từ 1 năm trở lên là  một lợi thế.
3. Mức lương:
- Thu nhập và phụ cấp từ 8,5 triệu/tháng trở lên gồm lương cứng và bonus đánh giá theo KPI được giao.
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, cước điện thoại

4. Chế độ quyền lợi khác:
- Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp Kinh doanh và Marketing.
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động 
- Được thưởng tết, các ngày nghỉ lễ theo quy định 
- Tham gia nghỉ mát, du lịch theo quy định của công ty

5. Địa điểm làm việc:  Công ty TNHH Thương mại Vạn An
     Đ/c : Lô B2 , Đường công nghiệp 4 , KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội .
  • ĐT: 0901701516 – ext: 530 ( Ms Châm )
  • Website: www.vanan.vn / www.hipp.vn               -     Email: tuyendung@vanan.vn