TUYỂN DỤNG 01 TRỢ LÝ KINH DOANH - TẠI HÀ NỘI

26/07/2018 516
Mô tả công việc: 
-         Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
-         Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
-         Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
-         Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
-         Tham mưu, hỗ trợ Quản lý bán hàng toàn quốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
-         Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch/ marketing phát triển kinh doanh từ Quản lý bán hàng đến các bộ phận;
-         Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Quản lý bán hàng;
-         Tham vấn, hỗ trợ các Giám sát bán hàng trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
-         Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
-         Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, … và hỗ trợ trong các cuộc họp cho Quản lý bán hàng toàn quốc.
-         Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu chung:
-         Nữ tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường, có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại  có thể chủ động xử lý tình huống xảy ra.  
-         Tiếng anh giao tiếp tốt
-         Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
-         Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán
-         Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
-         Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
-         Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ nội bộ khác của Công ty.
-         Được tham gia các hoạt động phong trào (thể thao, du lịch, liên hoan…) và nhiều các hoạt động tập thể khác.
-         Được đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản, nâng cao và các kỹ năng mềm khác.
Thông tin chung:
Văn phòng tại Hà Nội: Công ty TNHH Thương mại Vạn An (Lô B2, đường CN 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, HN).
ĐT: 0946190581 - Mrs Châm
Website: vanan.vn / hipp.vn  -      Email: tuyendung@vanan.vn